Oct 12

9 อย่างกินแล้วสร้างอารมณ์ (ดีๆ)

อย่างแรก ปลาทู เพราะ เต็มไปด้วยโอเมก้าสาม อย่าเผลอดูถูกเจ้าปลาทะเลตัวนี้นะเพราะนอกจากจะราคาถูกแล้วยังมีประโยชน์ สุดๆอีกด้วย ต่อมาก็ลองทำตัวเป็นป็อบอายหัดกินผักขม ว่ากันว่ามันเต็มไปด้วยไฟเบอร์ กินแล้วจะทำให้ร่างกายย่อยได้ดีและทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกตินะ นม แน่นอน ไม่มีอะไรจะดีกว่านมอุ่นๆ สักแก้ว ในยามเครียด ลองดื่มนมก่อนนอนนะ รับรองว่าหลับสบาย แถมได้วิตามินดี และบี 12 ด้วย ใบปอ โห ได้ยินแล้วออกจะงงนะ ไม่น่าเชื่อเลย ใบปอที่กินกับข้าวต้มเนี่ย เค้าว่ากันว่าได้ทั้งไฟเบอร์ โอเมก้า 3 ไขมัน แล้วก็โฟลิค แอซิดด้วย แบล็คเบอร์รี่ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นี้ดีจริงๆ มีทั้งไฟเบอร์ โฟลิค แอซิด

และสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ไข่ แน่นอนว่าไข่เนี่ย ดีจริงๆ มีวิตามินมากมาย ครบถ้วนเลยทีเดียว ซาร์ดีน ปลาซาร์ดีนเค้าว่ากันว่ามีสารอาหารเยอะมาก กินแล้วได้อะไรเยอะทั้งวิตามินดี แล้วก็โอเมก้าสามด้วย ถั่วเหลือง นี่แหละดีจริงๆ พืชตระกูลถั่วเนี่ย กินแทนโปรตีนได้ ไม่อ้วน และรสดีด้วย สุดท้าย เมล็ดทานตะวัน อันนี้ นอกจากกินแล้วได้ประโยชน์แล้ว ยังกินง่าย สนุกด้วยนะโห! กินแล้วอารมณ์ดีอย่างนี้ไม่รีบหาซื้อมากินไม่ได้แล้ว เพื่อนๆก็คิดเหมือนกันใช่ม๊า

Last Updated ( Monday, 14 January 2008 )

Permanent link to this article: https://www.library.rmutt.ac.th/?p=884